Ý nghĩa của lễ khi công, đng th đc bit quan trng, có giá tr tâm linh, thành tâm kính cáo vi thn linh cu s may mn phù tr, th hin tấm lòng thành ca nhà thầu thi công, ch đu tư đi vi thn linh đang cai quản trên mnh đt được xây dựng d án, s kin còn mang ý nghĩa cu cho mi s tt lành, thuận buồm xuôi gió đến với công việc, sự kiện cũng là dấu mốc chính thc thông báo, gii thiu cho công chúng được biết v vic bt đu trin khai thi công, xây dng, ý nghĩa, tầm quan trọng của dự án.

Perfect Media – Công ty tổ chức lễ khởi công, động thổ tại Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Hà Nội… là đơn vị t chc s kin chuyên nghip lớn nhất Hải Dương và là công ty hàng đầu Việt Nam. Hàng nghìn s kin quy mô công ty chúng tôi đã tổ chức thành công hơn cả mong đợi đ li những cái gật đầu và tấm tắc khen ngợi của khách hàng dành cho Perfect Media.

Truyền hình Hải Dương đưa tin về sự kiện Lễ kỷ niệm và tri ân khách hàng của công Perfect Media

Một số nhận xét của khách hàng về công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media

A. Những hạng mục cần thiết để công ty/đơn vị bạn tổ chức lễ khởi công, động thổ chuyên nghiệp tại Hải Dương:

  1. Thiết kế, thi công sân khấu trên nhiều chất liệu: mặt trải thảm màu, bạt Hiflex, dán Decan… phải phù hợp với không gian sự kiện, tính chất lễ khởi công, động thổ của Quý vị tại Hải Dương.
  2. Hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp được vận hành bởi kỹ thuật viên được đào tạo và kinh nghiệm.
  3. Backdrop (phông sân khấu) bằng In bạt Hiflex lắp trên khung xương kim loại, đẹp hơn thì in PP/Decan cán trên Formex có khung xương sắt chắc chắn hoặc sử dụng màn hình Led để thuận tiện cho việc trình chiếu hình ảnh, video, slide… tùy vào mục đích, tính chất của sự kiện.
  4. Quý khách nên sử dụng Nhà bạt, Nhà dù nếu là làm sự kiện ngoài trời (nhà họp lễ, nhà chờ, nhà ăn tiệc…) Vì đã có rất nhiều sự kiện khi làm ngoài không sử dụng nhà bạt/dù đến khi trời mưa hoặc nắng to, nhẹ thì sự kiện cũng bị đứt đoạn nặng hơn thì bị vỡ trận, như vậy mọi công sức cho chúng ta chuẩn bị cho sự kiện sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng
  5. Nhà rút di động, Ô lệch tâm, cân tâm setup tại khu vực lễ tân đón khách, checkin.
  6. Hệ thống khung Truss treo âm thanh, ánh sáng dùng cho sân khấu lớn. Pháo điện, pháo trang kim. Khu vực sân khấu thêm lung linh hơn nếu setup Phông sao, Led dây Matrix được lập trình hiệu ứng chuyên nghiệp.
  7. Sử dựng sàn Pallet (cao từ 6cm x 35cm) nếu tổ chức lễ khởi công, động thổ tại khu vực có nguy cơ bị lầy lội hoặc ngập nước khi trời mưa. (Tránh trường hợp khách đến tham dự buổi lễ mà chân giày, chân dép bị ướt và bẩn hết đó sẽ là một sự rất bất tiện, đặc biệt với tính chất của lễ khởi công động thổ thì chắc hẳn thường tổ chức tại các khu vực dự án mặt bằng là đất cát bẩn thỉu thì việc sử dụng sàn Pallet là rất cần thiết.
  8. Thảm trải tạo sự sang trọng sạch sẽ cho buổi lễ. Trải từ nơi đón khách, khu họp lễ.
  9. Bàn đại biểu, lễ tân loại: IBM, xuân hòa có khăn trắng phủ váy quây; Ghế đại biểu: ghế Da chân quỳ, ghế Banqueet, Xuân hòa có áo trắng nơ màu, Ghế đẩu Inox…
  10. Nếu tổ chức ăn tiệc ngay tại chỗ sau lễ khởi công, động thổ thì có thể sử dụng bàn Tròn, đây là phương án lịch sự, sang trọng và thuận tiện không phải di chuyển đi nhà hàng, khách sạn. Còn có bàn Cocktail và bàn bày TeaBreak.
  11. Nơi tổ chức lễ khởi công, động của công ty/doanh nghiệp bạn sẽ rất ấn tượng ngay khi khách vừa tới tham dự nếu có Cổng chào độc đáo và kiểu cách như: Cổng bơm hơi hoặc cổng được sản xuất theo style, chủ để sự kiện chất liệu: In Hifelx, Decan, PP cán Formex, Meka, khung xương sắt. Ngoài ra còn có Rối hơi, kinh khí cầu treo cao chắc chắn sẽ thu hút cho nhiều người hơn.
  12. Barie mạ vàng dây nhung màu. Hàng rào.
  13. Hoa đại biểu: hoa tươi, hoa lụa đuôi nheo.
  14. Decor trang trí tạo phong cách riêng biệt: bóng bay, hoa tươi, hoa lụa, Booth chụp hỉnh…
  15. Bộ dụng cụ tổ chức nghi lễ khởi công, động thổ: Bục chứa cát, găng tay, xẻng, mũ bảo hộ, khay đựng; Bục có nút ấn khởi động; … sản xuất hiệu ứng tương tác màn Led.
  16. Quà tặng lưu niệm sao thật khác lạ cho khách hàng tham dự là phương án tối ưu nhất.
  17. Cabin dịch, tai nghe dịch nếu có sự tham dự của người nước ngoài.
  18. Quạt hơi nước, điều hòa, và đặc biệt là Máy phát trong chương trình khởi công, động thổ thường làm tại khu vực chưa có hệ thống điện tại chỗ nên Quý khách phải tính toán thuê máy phát điện để chủ động phục vụ cho sản xuất thi công cũng như chạy chương trình sự kiện.
  19. Nhân sự tổ chức sự kiện: MC/MC song ngữ, phiên dịch, Ca sĩ các dòng nhạc, Vũ đoàn biểu diễn truyền thống/hiện đại, Band nhạc, Lân sư rồng, Trống hội, Trống nước, Quân nhạc, Danh hài, Lễ tân, Người mẫu. Ekip quay phim, chụp hình…
  20. Truyền thông/Quảng bá trước trong sau sự kiện: In ấn Banner, Standy, Pano, Porter, tờ rơi, thư mời… Dựng TVC giới thiệu, Review sản phẩm/dịch vụ, đưa tin báo mạng, báo giấy, truyền hình, online (Cả phương thức Digital Marketing và Social Marketing)
  21. Chúng tôi vừa giới thiệu tới Quý vị những hạng mục cần thiết mà công ty tổ chức lễ khởi công, động thổ tại Hải Dương Perfect Media thường phục vụ khách hàng, ngoài ra còn nhiều hạng mục khác. Quý vị hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình những phương án tối ưu nhất.

công ty/đơn vị Quý vị có được một lễ khởi công, động thổ thành công tại Hải Dương

công ty/đơn vị Quý vị có được một lễ khởi công, động thổ thành công tại Hải Dương

công ty/đơn vị bạn tổ chức lễ khởi công, động thổ chuyên nghiệp tại Hải Dương

công ty/đơn vị bạn tổ chức lễ khởi công, động thổ chuyên nghiệp tại Hải Dương

B. Những việc quan trọng giúp công ty/đơn vị Quý vị có được một lễ khởi công, động thổ thành công tại Hải Dương:

  1. Mục tiêu, mục đích cho sự kiện lễ khởi công, động thổ được tổ chức tại Hải Dương là gì?
  2. Quý vị hãy lựa chọn đơn vị sự kiện, tiệc thực sự có năng lực và chuyên nghiệp.
  3. Xây dựng Ý tưởng, concept chương trình sáng tạo, ấn tượng và rõ ràng.
  4. Kịch bản lễ khai trương, khánh thành phải bài bản, khác lạ và hấp dẫn.
  5. Truyền thông trước, trong, sau cho sự kiện.
  6. Mời VIP, KOL (người có ảnh hưởng trong cộng đồng liên quan về sản phẩm dịch vụ của bạn).
  7. Đồ ăn phải đảm bảo về chất và lượng (nếu có tiệc)
  8. Số lượng khách đến đông đủ theo như dự kiến.

Công ty tổ chức lễ khởi công, động thổ tại Hải Dương – Perfect Media vừa trình bày một số nội dung công việc quan trọng mà Quý khách phải thực hiện khi tổ chức sự kiện nếu muốn chương trình được chuyên nghiệp và thành công tốt đẹp.

công ty/đơn vị Quý vị có được một lễ khởi công, động thổ thành công tại Hải Dương

công ty/đơn vị bạn tổ chức lễ khởi công, động thổ chuyên nghiệp tại Hải Dương

công ty/đơn vị bạn tổ chức lễ khởi công, động thổ chuyên nghiệp tại Hải Dương

C. Quý khách cần bất cứ thông tin gì liên quan về tổ chức lễ khởi công, động thổ chuyên nghiệp tại Hải Dương hãy liên lạc với chúng tôi theo Contact sau:

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG & TỔ CHỨC SỰ KIỆN PERFECT MEDIA
Tr
 sSố 20 ngõ 78 – Đường Quán Thánh – TP Hải Dương
VP HNSố 15A5 – Tổ 15 – Phúc Đồng – Long Biên – TP Hà Nội
VP HP
Số 497 Hùng Vương – Hồng Bàng – TP Hải Phòng
VP QN
Khu 3 – Hùng Thắng – Bãi Cháy – TP Hạ Long – Quảng Ninh
Email: 
tochucsukien.perfect@gmail.com
Website:
 http://sukienperfect.vn/ – http://perfectmedia.com.vn/
Hotline:   0977.369.942 – 0968.127.020