Viettel – Hãy nói theo cách của bạn!

Viettel – Một trong những nhà mạng top đầu được người dùng bình chọn trên cả nước. Với sức lan tỏa của Viettel cũng như sự gắn bó thân thiết giữa Viettel và người sử dụng. Với mong muốn tri ân những khách hàng cao cấp đã đồng hành cùng Viettel thời gian qua, chương trình ca nhạc đặc biệt “Đêm nhạc tri ân khách hàng” được tổ chức vào lúc tối ngày 01/12/2012 tại nhà thi đấu tỉnh Hải Dương.

Chương trình được setup dàn dựng tổng thể bởi Công ty tổ chức sự kiện số 1 Hải Dương và hàng đầu miền Việt Nam – Công ty Perfect Media. Đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều màn biểu diễn đặc sắc với sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Hà Anh Tuấn và Phương Linh.

Với ý tưởng là sợi dây kết nối mọi cảm xúc cuộc sống giữa Viettel và khách hàng, giữa các khách hàng với nhau, chương trình là sự hòa quyện đặc sắc giữa âm nhạc và múa đương đại. Xuyên suốt chương trình là những màn trình diễn ăn ý của cặp đôi Hà Anh Tuấn – Phương Linh. Được hợp tác tổ chức chương trình sự kiện quan trọng này cho Viettel, Perfect Media đã setup thành công và cùng Viettel mang lại một đêm nhạc hội đáng nhớ đến quý khách hàng của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình “Đêm nhạc tri ân khách hàng Viettel”:

Ca khúc hot “Cơn mưa tình yêu” của ca sỹ Hà Anh Tuấn và Phương Linh

Vũ đoàn Camelia biểu diễn trên sân khấu và hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp năm đó của Công ty Perfect Media

Ca sĩ Hà Anh Tuấn – Phương Linh chụp ảnh cùng Giám đốc Perfect Media

Bộ phận điều khiển âm thanh, ánh sáng, màn hình LED trong chương trình
Bộ phận điều khiển âm thanh, ánh sáng, màn hình LED trong chương trình

MC nổi tiếng Lê Anh

Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng và điều khiển màn hình LED phía cuối hội trường
Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng và điều khiển màn hình LED phía cuối hội trường

Perfect Media – Nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp!                                                                                    www.sukienperfect.vn