Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc. Điện Biên nằm ở vị trí chiến lược quan trọng nối liền vùng Tây Bắc Việt Nam với khu vực Bắc Lào với Tây Nam Trung Quốc và Đông Bắc Mianma. Đây là điều kiện thuân lợi để Điện Biên trở thành điểm trung chuyển chính trên tuyến đường xuyên Á phía Bắc. Cũng nhờ các hoạt động giao lưu kinh tế đa màu sắc và nhộn nhịp hơn, mà kéo theo nhu cầu sử dụng các dịch vụ tổ chức sự kiện tại Điên Biên ngày một đa dạng, phong phú với nhiều hình thức hơn.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng Nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh; các nguyên Chủ tịch nước: Nguyễn Minh Triết, Trương Tấn Sang và Nguyễn Xuân Phúc; nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An,... cùng các khách mời vui mừng đón xem các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc tại buổi lễ trọng đại

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng Nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh; các nguyên Chủ tịch nước: Nguyễn Minh Triết, Trương Tấn Sang và Nguyễn Xuân Phúc; nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An cùng các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, lãnh đạo các bộ, ban, ngành,… dự chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Perfect Media rất hân hạnh là một trong số các nhà cung cấp dịch vụ uy tín được giao trọng trách tổ chức sự kiện hết sức ý nghĩa và trọng đại này của đất nước.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự chương trình nghệ thuật đặc biệt
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự chương trình nghệ thuật “Điện Biên Phủ – Mốc vàng lịch sử” được Bộ Văn hoá – Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND tỉnh Điện Biên
Nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh tham dự chương trình
Nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh tham dự chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ mang chủ đề “Điện Biên Phủ – Mốc vàng lịch sử”

Highlight Chương Trình Nghệ Thuật “Điện Biên Phủ – Mốc Vàng Lịch Sử”

Với niềm đam mê và sự cống hiến hết mình của đội ngũ nhân sự Perfect Media trong việc tổ chức sự kiện khiến Perfect Media luôn nổi bật hơn so với các nhà tổ chức sự kiện khác tại Điện Biên cũng như với các nhà tổ chức sự kiện trên toàn quốc. Được thành lập từ năm 2009, Perfect Media đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện. Chúng tôi có một đội ngũ thiết kế, nhân sự thi công và chạy sự kiện rất tài năng để mang đến nguồn nhân lực phục vụ cho sự kiện của bạn đạt kết quả tuyệt vời nhất.

Dưới đây là danh sách các dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói tại Điện Biên mà Perfect Media đang cung cấp:

1. Cung cấp đa dạng loại hình sự kiện

Các chương trình ca nhạc nghệ thuật luôn mang đến cảm xúc và dư vị sâu lắng hoặc hân hoan cho các cho các tín đồ yêu nhạc. Sự kiện này hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm đặc biệt, đầy tính sáng tạo nghệ thuật thông qua sự kiết hợp giữa sự biểu diễn của các ca sỹ và vũ đoàn chuyên nghiệp, hiệu ứng âm thanh ánh sáng đặc sắc, hấp dẫn.

Tổ chức cuộc thi người đẹp giúp thế hệ trẻ Việt Nam phát huy tài năng, sắc đẹp, trí tuệ, tâm đức và góp phần truyền bá những giá trị văn hoá tốt đẹp của người dân Việt Nam.

tổ chức cuộc thi người đẹp

Ngày nay, hầu hết các công trình từ lớn đến bé đều cần tổ chức một lễ khởi công động thổ, trước hết là kính báo thần linh phù hộ, sau là thông báo với đối tác, bạn bè, khách hàng rằng công trình đã bắt đầu xây dựng.

Trang trí bên ngoài nhà họp lễ khởi công động thổ dự án trụ sở hành chính nghiên cứu Công ty TNHH Việt Nam OASIS

Lễ khai trương và lễ khánh thành có khung tổ chức giống nhau nhưng lại là 2 sự kiện chuyên biệt. Thời điểm diễn ra lễ khai trương thường là vào ngày mở bán đầu tiên của cửa hàng. Còn thời điểm diễn ra lễ khánh thành là sau khi chấm dứt thi công công trình và bắt đầu đưa vào sử dụng.

lễ khánh thành zf

Sự kiện lễ kỷ niệm thành lập doanh nghiệp/đơn vị thường được tổ chức hoành tráng với các một cột mốc lớn như 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm … .Tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty chính là cơ hội để khẳng định thương hiệu và sức mạnh bền vững của doanh nghiệp. Một sự kiện hoành tráng, thu hút truyền thông giúp củng cố vị trí và thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp.

nhà giàn hanvet

Ông Phùng Đức Tiến, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tặng hoa cho lãnh đạo Công ty CP Dược và Vật tư thú y Hanvet nhân dịp lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Công ty Hanvet

  • Tổ chức sự kiện hội khóa

Trong mỗi sự kiện họp lớp, Perfect Media sẽ giúp bạn tìm lại những mảnh ghép ký ức của thời học sinh, sinh viên tươi đẹp thông qua việc tái hiện một cách sống động hình ảnh, kỷ niệm thân thương về bạn bè, thầy cô, mái trường, lớp học.

họp hội khóa

  • Tổ chức sự kiện lễ công bố, quyết định

Lễ công bố quyết định, bổ nhiệm là sự kiện có ý nghĩa và vô cùng quan trọng đối với các cá nhân được bổ nhiệm, bởi mục tiêu chính của sự kiện để thông báo quá trình lựa chọn và phân công một cá nhân vào đảm nhận một công việc việc mới trong doanh nghiệp/đơn vị.

Tiết mục trống hội với thanh âm sôi động mở màn sự kiện

Lễ ra mắt sản phẩm góp phần đặt nền móng cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp/đơn vị tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng.

Highlight Lễ Mở Bán Dự án Âu Cơ Park City

event planner phương nam của perfect media
Sự kiện giới thiệu sản phẩm dự án Âu Cơ Park City do Perfect Media cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện

Tiệc tri ân khách hàng là sự kiện được tổ chức nhằm tặng quà, dành tặng những ưu đãi, khuyến mại nhất định cho những đối tượng khách hàng tiềm năng cũng như những khách hàng thường xuyên mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Hoạt động ý nghĩa này sẽ khiến khách hàng cảm thấy vui vẻ, có động lực tiếp tục ủng hộ thương hiệu của doanh nghiệp/đơn vị.

Tổ chức sự kiện tiệc tất niên – sự kiện trung thu không chỉ là dịp để các thành viên trong doanh nghiệp/đơn vị sum vầy bên nhau, mà đây còn là dịp để ban lãnh đạo gia tăng sự gắn kết và giao lưu giữa các thành viên trong doanh nghiệp/đơn vị, xóa bỏ khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên, xóa bỏ khoảng cách giữa các cá nhân với từng bộ phận.

Trải qua những biến động, thăng trầm, lễ hội truyền thống vẫn giữ được những nét đẹp và giá trị nhân văn, là một sinh hoạt văn hóa không thể thiếu đối với mỗi người dân Việt Nam.

lễ hội truyền thống lễ hội truyền thống

  • Tổ chức chương trình Team building – Family day – Sport Day

Có thể thấy, sau mỗi sự kiện team building  – family day- sport day thành công thì ban lãnh đạo và nhân viên đều sẽ cảm nhận được: khoảng thời gian thư giãn vui vẻ cũng như rèn luyện thể lực tốt hơn sau những ngày dài làm việc, tạo sợi dây gắn kết toàn thể nhân viên trong doanh nghiệp/đơn vị, đồng thời phát huy khả năng sáng tạo trong công việc của mỗi cá nhân, khả năng phối hợp làm việc ngày càng hiệu quả hơn.

giải chạy AQUA

giải chạy AQUA

2. Cung cấp trang thiết bị sự kiện

Cổng chào giúp tạo ra một không gian chào đón khách mời khi đến tham dự sự kiện. Nó cũng là điểm nổi bật có thể giúp khách mời dễ dàng tìm thấy địa điểm tổ chức sự kiện.

Các đồng chí lãnh đạo cùng các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Cầu Cửa Lục 3
Mẫu cổng hơi được dàn dựng bởi đội ngũ thi công của Perfect Media
cổng chào 3D Yazaki
Mẫu cổng 3D tại sự kiện của Perfect Media

Perfect Media cho thuê nhà giàn không gian với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Chúng tôi có đội ngũ thi công lành nghề để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trong quá trình thi công, vận hành, tháo dỡ nhà giàn.

Perfect Media đã thi công nhà giàn bằng bạt trong suốt tại sự kiện lễ kỷ niệm 35 năm thành lập Công ty Hanvet

cho thuê nhà giàn sự kiện

Sân khấu là khu vực trung tâm của sự kiện – nơi thu hút được sự chú ý và quan tâm theo dõi của toàn bộ khách tham dự, giới truyền thông và báo chí. Do đó, sân khấu sẽ được thiết kế dựa theo concept của sự kiện để truyền tải thông điệp của sự kiện một cách rõ nét và trọn vẹn nhất.

Sân khấu sự kiện chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Sân khấu hoành tráng của sự kiện chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
sân khấu sự kiện lễ mở bán dự án âu cơ city
Sân khấu sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của dự án Âu Cơ Park City

Màn led vừa có tác dụng chính là backdrop – thể hiện các nội dung chủ đề của chương trình, bên cạnh đó với khả năng hiển thị hiệu ứng mạnh mẽ, màn led sẽ đóng vai trò quyết định tạo nên cảm xúc của các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, thể hiện được rõ nét ý tưởng và sức sáng tạo nghệ thuật của người thiết kế, và chính màn led cũng là một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn riêng có cho mỗi sự kiện.

hiệu ứng màn led

Tiết mục múa bài "Gió đánh đò đưa" đến từ Trung tâm nghiên cứu- Nhà máy vacxin công ty Hanvet

  • Booth checkin

Perfect Media trực tiếp thiết kế, thi công và sản xuất photo booth cho các loại hình sự kiện. Khách mời dự sự kiện cũng thường chọn photo booth là điểm chụp ảnh sự kiện.

backdrop sự kiện

Hơn 1000 bàn ghế đại biểu cùng hàng ghế khách mời được đội ngũ Perfect Media setup chỉn chu, thẳng hàng vuông vức tại sự kiện chương trình ca nhạc ““Điện Biên Phủ – Mốc vàng lịch sử””

Đội ngũ ekip đang thực hiện công tác kiểm tra giám sát tại khu vực tổ chức để đảm bảo chuẩn chuẩn chỉ đến từng chi tiết trước khi tiết đón khách mời

Hơn 1000 bàn ghế đại biểu cùng hàng ghế khách mời được đội ngũ Perfect Media setup chỉn chu, thẳng hàng vuông vức chuẩn tác phong "chiến sĩ, bộ đội cụ Hồ"

Perfect Media cung cấp hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật viên điều hành hệ thống âm thanh – ánh sáng giàu kinh nghiệm để đảm bảo mang đến cho khách mời tham dự sự kiện một sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

âm thanh ánh sáng sân khấuâm thanh ánh sáng sân khấu hoành tráng

3. Sử dụng xu thế công nghệ mới cho sự kiện

  • 3D Mapping

Perfect Media cung cấp dịch vụ trình chiếu 3D mapping đỉnh cao.

trình diễn công nghệ 3D TADT

trình diễn công nghệ 3D TADT trình diễn công nghệ 3D TADT

  • TVC doanh nghiệp

Perfect Media cung cấp đội ngũ nhân sự Media chất lượng cao để mang đến các tác phẩm TVC doanh nghiệp đầy tính sáng tạo và nghệ thuật.

4. Cung cấp nhân sự sự kiện

Dịch vụ thuê MC của Perfect Media luôn làm khách hàng hài lòng bởi sự chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

MC Thanh Tùng đài VTV và Kim Oanh

Perfect Media có khả năng cung cấp các ca sỹ – vũ đoàn từ cấp độ ngôi sao hạng A – B – C cho nhiều dòng nhạc trên thị trường.

ca sỹ hồ quang hiếu biểu diễn cùng nhóm múa

Ca sỹ Hồ Quang Hiếu biểu diễn cùng vũ đoàn

Ca sỹ Eric biểu diễn cùng vũ đoàn

Perfect Media chuyên cung cấp đội ngũ nhân sự PG, lễ tân chuyên nghiệp, giúp tăng hiệu quả cho chiến dịch truyền thông và thu hút sự chú ý, quan tâm của các quan khách về tham dự sự kiện.

Dàn lễ tân xinh đẹp, duyên dáng của Perfect Media đã sẵn sàng đón tiếp các vị khách mời về dự buổi lễ khởi công

Perfect Media cung cấp đội ngũ múa lân – sư – rồng – trống hội chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu xông đất tại các chương trình sự kiện.

  • Quay phim – chụp ảnh – livestream

Perfect Media sử dụng hệ thống thiết bị quay chup hiện đại, công nghệ xử lý hình ảnh tiến tiến để tạo nên những thước phim và hình ảnh chất lượng nhất, phục vụ cho công tác truyền thông – marketing của khách hàng đạt hiệu quả cao.

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện và quay phim chụp hình cho hơn 2000 sự kiện lớn nhỏ trên toàn quốc

Ekip quay chụp của Perfect Media nhanh chóng tác nghiệp ghi hình tại sự kiện

5. Cung cấp nhiều hình thức tiệc

  • Tiệc buffet

tiệc buffet hanvettiệc buffet hanvet

  • Tiệc set menu

  • Tiệc tea break

Bàn tiệc teabreak được Perfect Media cung cấp với thực đơn đa dạng

Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Điện Biên hoặc bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể giúp bạn lên kế hoạch tổ chức sự kiện cho sự kiện tiếp theo của mình!

Thông tin liên lạc (HOTLINE/ZALO): 0977.369.942 – 0968.127.020
Công Ty Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện Perfect Media
NHÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
VP Điện Biên: Số nhà 26 – tổ 4 – phường Thanh Trường – TP Điện Biên – tỉnh Điện Biên
VP Hà Nội: Tòa CT1 Eco Green – Số 286 – Nguyễn Xiển – TP Hà Nội
VP Hải Dương: Số 57 – Đào Đạo – TP Hải Dương
Email: tochucsukien.perfect@gmail.com
Websitehttps://sukienperfect.vn/ – http://perfectmedia.com.vn/