Ngày 20/09/2025, tại Nhà hàng Ecogarden Phố Nối – Hưng Yên, Công ty Cổ phần Eurohouse Việt Nam đã phối hợp cùng Perfect Media tổ chức Hội nghị Khách hàng Eurohouse 2025 với chủ đề ấn tượng “Vững vàng nền tảng – Sáng ngời tương lai”.
Nội dung chính
Eurohouse – Hành Trình Khẳng Định Vị Thế, “Kiến Tạo” Tương Lai
Trải qua hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, Eurohouse đã trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nhôm cao cấp tại Việt Nam. Nếu năm 2024, Eurohouse truyền cảm hứng mạnh mẽ qua chủ đề “Bứt phá giới hạn – Vươn tầm thịnh vượng”, thì Hội nghị Khách hàng Eurohouse 2025 đã tiếp nối hành trình ấy bằng tinh thần “Vững vàng nền tảng – Sáng ngời tương lai”. Từ “bứt phá” đến “vững vàng” là bước chuyển mình đầy bản lĩnh – khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững và cam kết đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường mới.
Hội nghị Khách hàng Eurohouse 2025 vinh dự đón tiếp các đại biểu:
- Ông Ngô Quốc Huân – Chủ tịch Hiệp Hội Cửa Việt Nam
- Ông Nguyễn Ngọc Toan – Phó Chủ tịch Hiệp Hội Cửa Việt Nam
- Ông Vũ Tân Cương Chủ tịch tập đoàn VPT, Chủ Tịch Công ty Cổ Phần Eurohouse Việt Nam
- Ông Phạm Trường Giang – Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Eurohouse Việt Nam
- Cùng các quý đối tác, khách hàng trong và ngoài nước của Eurohouse, cũng như sự hiện diện của các phóng viên cùng các nhà phân phối, các đại lý của Eurohouse toàn quốc và toàn thể cán bộ công nhân viên của Eurohouse.
Perfect Media – Người Bạn Đồng Hành Của Eurohouse
Trên hành trình phát triển và khẳng định thương hiệu của Eurohouse, Perfect Media rất tự hào khi trở thành đối tác đồng hành tin cậy của Quý công ty qua nhiều năm liền. Tại Hội nghị Khách hàng Eurohouse 2025, ekip Perfect Media tiếp tục thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh thần sáng tạo, khéo léo chuyển hóa tầm nhìn của Eurohouse thành hiện thực thông qua thông điệp đầy cảm xúc được lồng ghép tinh tế trong từng chi tiết của sự kiện. Mỗi một bộ phận, từ Event Planner, Designer, Content, Media, cho đến Đội ngũ thi công,… tất cả đều đóng góp công sức không hề nhỏ để tạo lên một sự kiện bùng nổ và đầy cảm xúc.



Không Gian Sự Kiện Rực Rỡ Mang Đậm Dấu Ấn Thương Hiệu
Toàn bộ không gian sự kiện Hội nghị Khách hàng Eurohouse 2025 được bao phủ bởi tông vàng – cam chủ đạo. Đây cũng chính là hai gam màu đặc trưng trong bộ nhận diện thương hiệu Eurohouse, được team thiết kế của Perfect Media khai thác khéo léo và sử dụng trong thiết kế để tạo nên tổng thể không gian ấm áp, sang trọng và chuyên nghiệp.

Con đường dẫn vào khu vực tổ chức Hội nghị Khách hàng Eurohouse 2025 gây ấn tượng mạnh với hàng phướn dọc màu vàng cam rực rỡ mang thông điệp chủ đề của hội nghị năm nay. Không chỉ tạo điểm nhấn thị giác mạnh mẽ, con đường này sẽ còn mở ra một hành trình đầy cảm xúc cho khách mời ngay từ những bước chân đầu tiên, dẫn dắt họ đến với không gian sự kiện tràn ngập sắc màu và năng lượng Eurohouse.
Điểm nhấn nổi bật của Hội nghị khách hàng Eurohouse 2025 chính là khu vực photo booth được lấy cảm hứng thiết kế từ những cánh cửa xếp nối liền nhau, biểu trưng cho “nền tảng bền vững” – tinh thần xuyên suốt chủ đề năm nay của Eurohouse. Mỗi cánh cửa mang tên một thương hiệu thành viên: EuroQueen, Kollham, Ecento, Preco – thể hiện sự đa dạng nhưng đồng nhất trong hệ sinh thái sản phẩm của Eurohouse.


Để truyền tải trọn vẹn tinh thần “Vững vàng nền tảng – Sáng ngời tương lai”, đội ngũ Perfect Media đã sáng tạo key visual mang đậm tính biểu tượng, lấy cảm hứng từ hình ảnh những tòa nhà vươn cao – ẩn dụ cho hành trình khẳng định vị thế và khát vọng chinh phục đỉnh cao của Eurohouse trong năm 2025.


Đội ngũ thi công Perfect Media cũng đã hoàn thành xuất sắc công việc khi dàn dựng chỉn chu, tỉ mỉ từng chi tiết. Mỗi hạng mục đều được thực hiện với tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm cao nhất, nhằm mang đến một không gian hoàn hảo, nơi Hội nghị Khách hàng Eurohouse 2025 bùng nổ với những cảm xúc đáng nhớ.
Không Khí Háo Hức Đón Chờ Hội Nghị Khách Hàng Eurohouse 2025
![]() |
![]() |
Khách mời hào hứng check-in tại photo booth độc đáo do Perfect Media thiết kế – dàn dựng



![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Đến với Hội nghị khách hàng Eurohouse 2025, khách mời được hoà mình vào không khí vui tươi, hào hứng, tham quan khu trưng bày sản phẩm, trực tiếp trải nghiệm những mẫu cửa nhôm cao cấp mới nhất của Eurohouse. Tại đây, mỗi vị khách đều được đón tiếp chu đáo và nhận những phần quà tri ân ý nghĩa từ thương hiệu như một lời cảm ơn chân thành gửi đến những người đã luôn đồng hành cùng Eurohouse trên hành trình phát triển và chinh phục tương lai.
Chương Trình Hội Nghị Khách Hàng Eurohouse 2025 Với Những Dấu Ấn Khó Quên
Biểu diễn văn nghệ đặc sắc kết hợp giới thiệu sản phẩm
Hội nghị mở đầu bằng một màn trình diễn văn nghệ đặc sắc, tiết mục biểu diễn “Quần long hội tụ” gắn liền với tinh hoa văn hoá truyền thống và thể hiện chủ đề của chương trình năm nay: Vững vàng nền tảng – Sáng ngời tương lai.





Sự kiện tiếp nối với phần giới thiệu các thương hiệu trực thuộc Eurohouse qua những tiết mục nghệ thuật giàu cảm xúc, kết hợp cùng những thước phim giới thiệu hành trình của 4 thương hiệu tiêu biểu – những sản phẩm nền tảng đã góp phần quan trọng làm nên vị thế, đồng thời cũng là bước đệm vững chắc để Eurohouse tiếp tục vươn xa trong tương lai.
- Euroqueen – biểu tượng của sự tin tưởng và uy tín



- Kollham – phong cách sống tinh tế và sang trọng

- Ecento – giá trị đẳng cấp, sáng tạo
- Preco – giải pháp cửa tối ưu, hiện đại và thân thiện

Bài tham luận từ Tổng giám đốc Eurohouse
Bài tham luận với chủ đề “Đổi mới mô hình, định hướng tương lai” do ông Phạm Trường Giang – Tổng Giám đốc Eurohouse trình bày đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ toàn thể khách mời, mở ra tầm nhìn mới cho sự phát triển bền vững của ngành nhôm Việt.

Vinh danh & Tri ân – Khẳng định giá trị hợp tác
Lễ vinh danh các Nhà phân phối và Cơ sở sản xuất tiêu biểu chính là là sự ghi nhận xứng đáng dành cho những cá nhân và tập thể đã không ngừng nỗ lực, đóng góp vào sự lớn mạnh của Eurohouse trong suốt năm qua.

![]() |
![]() |
![]() |
![]() |

Khai tiệc chúc mừng thành công của Eurohouse




Bốc thăm trúng thưởng – Ring quà khủng đến 150 triệu đồng
Điểm nhấn “nóng” nhất của Hội nghị khách hàng Eurohouse 2025 chính là chương trình bốc thăm trúng thưởng. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng, chương trình đã mang lại không khí sôi động và hồi hộp cho toàn bộ khán phòng.

Với khả năng dẫn dắt linh hoạt và cuốn hút, MC Thu Huyền đã khuấy động bầu không khí sự kiện, khiến toàn bộ khán phòng tràn ngập năng lượng và tiếng cười. Tất cả khách mời đều hào hứng chờ đợi khoảnh khắc xướng tên những chủ nhân may mắn nhất, nhận về những phần thưởng giá trị và ý nghĩa từ Eurohouse.


Perfect Media đã đầu tư kỹ lưỡng cho phần livestream trực tiếp với sự hỗ trợ của các thiết bị quay chụp công nghệ cao như camera chuyên dụng, gimbal, bộ chuyển cảnh, sound card,… giúp mọi khoảnh khắc được ghi lại chân thực và sống động hơn bao giờ hết.
Hội nghị Khách hàng Eurohouse 2025 một lần nữa minh chứng cho năng lực tổ chức chuyên nghiệp, khả năng sáng tạo vượt giới hạn và tinh thần đồng hành bền vững mà Perfect Media luôn gìn giữ trong từng dự án. Khép lại một đêm đầy cảm xúc, Eurohouse 2025 không chỉ là buổi lễ tri ân – mà còn là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển vượt bậc của thương hiệu Việt. Perfect Media mong rằng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Eurohouse trên hành trình vươn tầm – bứt phá – thịnh vượng trong tương lai.

PERFECT MEDIA_Nhà Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam!
Hotline / Zalo: 0977.369.942 – 0968.127.020
Website: https://sukienperfect.vn/ – https://decorperfect.vn/
Email: tochucsukien.perfectmedia@gmail.com









































