Perfect Media trải qua hơn mười năm cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Mỗi sự kiện đều để lại cho chúng tôi những kỷ niệm sâu sắc với khách hàng yêu quý của mình, cũng như bao Event khác sự kiện Lễ khánh thành Dây Chuyền Gạch Ốp Lát cao cấp công ty Trúc Thôn diễn ra vào sáng 25.11.2019 đã mang lại nhiều cảm xúc và ấn tượng cho tất cả quan khách, đại biểu đến tham dự bởi sự chuyên nghiệp và trang trọng của buổi lễ. Đến tham sự kiện có sự hiện của đông đảo các cấp chính quyền địa phương TP Chí Linh, sở ban ngành, nguyên UVTW Đảng, Bộ trưởng Giao Thông Vận Tải Hồ Nghĩa Dũng, Tổng công ty Thep VN, lãnh đạo công ty CP Trúc Thôn, cùng khoảng 300 khách hàng, đối tác của Trúc Thôn.

Video Lễ khánh thành Dây Chuyền Gạch Ốp Lát cao cấp công ty Trúc Thôn

Bắt đầu xây dựng từ đầu năm 2018, đến cuối tháng 10.2019 dự án hoàn thành và đi vào hoạt động. Sản phẩm gạch ốp lát granite cao cấp mang thương hiệu Trúc Thôn chính thức có mặt trên thị trường và được khách hàng đánh giá cao.
Dây chuyền này đi vào hoạt động, tổng sản lượng gạch ốp lát các loại của Công ty CP Trúc Thôn sẽ nâng lên 10 triệu m2/năm. Năm 2020, công ty phấn đấu doanh thu đạt 700 tỷ đồng, gấp đôi năm 2019.

Sau hơn 01 năm kể từ ngày khởi công, đến nay Dự án đã được hoàn thành và đi vào SX ổn định. Ngày 25/11/2019 cũng là ngày Công ty tròn 55 tuổi; HĐQT Lãnh đạo, Công ty CP Trúc Thôn long trọng tổ chức Lễ khánh thành Dây chuyền SX gạch ốp lát cao cấp công suất 4 triệu m2/năm, nhằm điểm lại quá trình đầu tư, xây dựng Dự án, đồng thời cũng là dịp để Lãnh đạo và NLĐ Công ty CP Trúc Thôn cảm ơn sự giúp đỡ, tạo điều kiện và giới thiệu SP của Nhà máy đến các cấp chính quyền địa phương; Tổng công ty Thép VN, Ngân hàng, các đối tác, bạn hàng và  CBCNV Công ty đã đóng góp công sức, trí tuệ để Dự án được thực hiện nhanh, đạt yêu cầu chất lượng và đi vào hoạt động.

Perfect Media xin gửi tới Quý Khách hàng một số hình ảnh tại Lễ khánh thành Dây Chuyền Gạch Ốp Lát cao cấp công ty Trúc Thôn do ekip chúng tôi ghi lại:

Không gian tổ chức Lễ khánh thành Dây Chuyền Gạch Ốp Lát cao cấp công ty Trúc Thôn nằm tại ngay lối vào cổng phụ

Tất cả trang thiết bị phục vụ sự kiện được Perfect Media setup chỉnh chu

Tất cả trang thiết bị phục vụ sự kiện được Perfect Media setup chỉnh chu

MC xinh đẹp Hoàng Yến – Người dẫn chương trình cho Lễ khánh thành Dây Chuyền Gạch Ốp Lát cao cấp công ty Trúc Thôn

Đặng Văn Việt – Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Công ty CP Trúc Thôn

Ông Nguyễn Phúc Thịnh – PCT UBND TP Chí Linh

Ông Nguyễn Đình Phúc – Tổng giám đốc Tổng công ty Thép VN

Nghi Lễ cắt băng khánh thành Dây Chuyền Gạch Ốp Lát cao cấp được diễn ra Long trọng và chuyên nghiệp

Các Đại biểu thăm quan Dây Chuyền sản xuất Gạch Ốp Lát cao cấp

Dây chuyền này đi vào hoạt động, tổng sản lượng gạch ốp lát các loại của Công ty CP Trúc Thôn sẽ nâng lên 10 triệu m2/năm. Năm 2020, công ty phấn đấu doanh thu đạt 700 tỷ đồng, gấp đôi năm 2019

Lễ khánh thành Dây Chuyền Gạch Ốp Lát cao cấp công ty Trúc Thôn được diễn ra trong không khí long trọng và nồng ấm và kết thúc thành công mỹ mãn. Perfect Media xin chúc cho Công ty Trúc Thôn luôn phát triển và hưng thịnh

Perfect Media – Nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp!                                                                                    www.sukienperfect.vn