Tổ chức Tiệc Tất niên tại Hải Phòng là một chương trình thường diễn ra vào tháng cuối hàng năm, trước tết nguyên Đán. Mục đích của Tiệc Tất niên nhằm tri ân, vinh danh cá nhân, tập thể, là buổi tổng kết, đánh giá những hoạt động trong năm vừa qua, kết hợp là bữa tiệc liên hoan vui vẻ gạt đi bao mệt mỏi âu lo thỏa sức ăn uống vui chơi để tạm biệt một năm cũ và tạo tinh thần, động lực cho năm tiếp theo.
Thành phố hoa Phượng đỏ với nhiều nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện nếu Quý vị không có mặt bằng tổ chức thì có thể thuê tại những nơi này, còn nếu Quý vị có không gian để triển khai chương trình Year End Party (YEP) ngay tại công ty/đơn vị của quý vị thì đây là giải pháp hữu hiệu và hợp lý nhất.
Highlight Year End Party với chủ đề “Hợp nhất thành công tân niên đại phát”
Video màn biểu diễn của DJ nổi tiếng người Ukraine Alexandra Rud tại Tiệc Tất niên với chủ đề “Xuân Yêu thương”
Nội dung chính
I – Công ty Perfect Media – Nhà tổ chức sự kiện Tiệc Tất niên chuyên nghiệp và uy tín lớn nhất tại Hải Phòng
Công ty Perfect Media chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc Tất niên tại Hải Phòng. Chúng tôi nhận: cung cấp trang thiết bị hiện đại, nhân sự tổ chức sự kiện, tổ chức trọn gói, chuyên nghiệp chương trình Year End Party (Tiệc ngồi bàn, tiệc Buffet, TeaBreak, lên ý tưởng, dàn dựng, setup chương trình).
- Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Thành lập từ tháng 8 năm 2009 tới nay chúng tôi đã mang lại niềm vui và sự thành công sự kiện Tất niên – Year End Party cho hơn 200 trăm khách hàng.
- Đội ngũ nhân lực có kiến thức, trình độ cao, luôn ý thức tinh thần trách nhiệm tốt nhất.
- Nhân sự biểu diễn uy tín và chuyên nghiệp.
- Ý tưởng và kịch bản tổ chức chương trình Tiệc Tất niên luôn đổi mới, sáng tạo và hấp dẫn.
- Trang thiết bị từ: âm thanh, ánh sáng, sân khấu, màn hình led, phông backdrop, booth chụp hình, bàn ghế, bàn tròn, bàn vuông, nhà rạp/bạt sự kiện, cổng chào, thảm trải, vv… được chúng tôi đầu tư từ A đến Z để phục vụ tổ chức sự kiện Tiệc Tât niên công ty trọn gói.
- Cung cấp tiệc ăn theo nhiều hình thức: Set Menu ngồi 6 hoặc ngồi 10, Buffet tự chọn…
- Chính sách giá cho khách hàng luôn phải chăng, hợp lý.
- Cam kết 100% chất lượng với khách hàng.
- Là một trong số ít công ty tổ chức sự kiện được ghi nhận bởi các tổ chức, cơ quan Nhà nước vì đã có nhiều thành tích vào hoạt động tổ chức sự kiện quy mô, chuyên nghiệp trên cả nước.
II – Xác định kế hoạch chi tiết và hình thức tổ chức Tiệc Tất niên:
Dù bất kể sự kiện có tính chất như thế nào chúng ta đều phải lên kế hoạch một cách chi tiết, tỉ mỉ và xác định hình thức tổ chức cho chương trình đó để đảm bảo Event được diễn ra một cách khoa học và chuyên nghiệp.
1. Xác định mục đích tổ chức Tiệc Tất niên tại Hải Phòng là gì? Như chúng tôi đã trình bày ở đầu bài về mục đích ý nghĩa khi tổ chức sự kiện Year End Party.
2. Từ mục đích của chương trình chúng ta xác định hình thức và quy mô sự kiện như:
– Hình thức tổ chức Year End Party (YEP) nội bộ trong công ty chỉ dùng tiệc và biểu diễn văn nghệ.
– Hình thức tổ chức Tiệc tất niên kết hợp với tổ chức hội nghị tri ân khách hàng.
– Tiệc Tất niên theo kiểu Gala Dinner.
– Hình thức tiếp theo là tổ chức Tiệc Tất niên kết hợp trải nghiệm như: bán hàng, tham quan decor, chụp hình, hoạt động team game…
– Kết hợp cùng tổ chức cuộc thi: Kỳ tài thách đấu, thi miss, thi văn nghệ, cặp đôi hoàn hảo, tìm kiếm tài năng, got talent, vv…
– Tổ chức Year End Party tại Hải Phòng bằng hình thức du lịch để vui chơi xả stress và giải trí.
– Từ các hình thức trên chúng ta xác định quy mô chương trình và lập danh sách khách mời như: mời ngôi sao biểu diễn, các VIP, KOL, cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác, khách mời dự phòng, bộ phận truyền thông, vv… Lập quy trình mời khách chuyên nghiệp để chốt lượng khách tổng thể tham dự được chính xác.
– Chốt số lượng người tham dự gồm cán bộ nhân viên công ty và khách mời.
3. Dự kiến ngân sách cho sự kiện là điều rất quan trọng quyết định tới quy mô và sự thành công của chương trình.
4. Phân công công việc rõ ràng và cụ thể cho từng cá nhân, bộ phận phụ trách.
5. Lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ tổ chức Tiệc Tất niên tại Hải Phòng.
– Một công ty thực sự có năng lực và kinh nghiệm thì có thể tư vấn cho Quý vị một chương trình thành công theo ý muốn mà chi phí hợp lý. Cung cấp cho Quý vị dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp từ khâu lên ý tưởng, dàn dựng, trang thiết bị, nhân sự phục vụ. Nên việc này quyết định tới sự thành công hay không cho chương trình.
6. Chốt địa điểm và thời gian tổ chức.
Thường địa điểm sẽ tổ chức ngay tại trong khuôn viên công ty như: khu vực sân, sân vận động, đường rộng, nhà ăn, nhà kho còn nếu thuê địa điểm bên ngoài để tổ chức Year End Party của công ty thì có các địa điểm như sau: Khách sạn, trung tâm tiệc cưới, trung tâm hội nghị, nhà hàng, quán Bear Clup, khu du lịch sinh thái, sân vườn ẩm thực, trong miền Nam không lạnh khách hàng cũng có thể tổ chức tại bãi biển.
7. Lên ý tưởng tổ chức Tiệc Tất niên công ty.
Cho dù sự kiện có tính chất gì thì cũng nên cần sáng tạo và mới mẻ, không đi theo lối mòn điều đó giúp người tham dự và chính ban tổ chức cũng không thấy nhàm chán và mất hứng với các sự kiện khi tham gia. Vậy chi tiết các nội dung cần có ý tưởng sáng tạo là gì?
- Bố cục Layout: Các vị trí sắp đặt, dàn dựng cần có sợ đổi mới sẽ tạo ra một không gian khác lạ so với những năm trước.
- Ý tưởng thiết kế: cổng chào, khu checkin, pano, banner, sân khấu, ánh sáng cần thay đổi các style, màu sắc bắt mắt…
- Ý tưởng xây dựng kịch bản tổ chức Tiệc Tất niên công ty cần có các tiết mục biểu diễn ấn tượng hoặc key moment cho chương trình. (Nếu có điều kiện thì nên thuê các nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn).
- Nội dung vinh danh, tri ân cán bộ nhân viên cần theo tinh thần cách trao quà tôn vinh người nhận.
- Tạo chủ để với ý tưởng hấp dẫn mới mẻ và gây tò mò như:
+ Chương trình Dạ tiệc trắng hoặc đen: Yêu cầu những người tham dự đều mặc tất cả trang phục màu trắng hoặc đen, thiết kế tông màu cũng theo màu chủ đạo đó. Mang phong cách sang trọng và đẳng cấp.
+ Color Party/ Bữa tiệc sắc màu: Sự kiện Year End Party là Event phong phú về sắc màu, mỗi màu mang một ý nghĩa riêng, đại diện cho style tính cách khác nhau. Bữa tiệc sẽ làm cho chúng ta được vào một không gian đa sắc, tạo nên không gian sinh động và vui tươi. Những giai điệu, ca khúc cũng được thể hiện với những trang phục trẻ trung nhiều màu sắc bắt mắt.
+ Xuân yêu thương: Ngày cuối năm là thời gian chuẩn bị chuyển sang mùa Xuân. Có thể tổ chức theo Style truyền thống ngày Xuân sum vầy, quây quần với những người thân bên nồi bánh trưng, tất cả các decor thiết kế theo phong cách truyền thống gian hàng tre, câu đố, ông đồ, đào tết, hoa mai, bánh trưng, vv….
+ Hành trình cuối năm: Hình dáng một con tàu, chiếc xe Bus trong thiết kế và setup cho booth chụp hình và sân khấu sẽ là những ý tưởng tuyệt vời để liên tưởng đến quãng hành trình trong năm của công ty.
+ Hồi ức xưa: Sự kiện sẽ là những thước phim kỷ niệm về thủa thơ ấu của chúng ta. Decor trang trí sẽ được thiết kế theo style xưa hóa, mọi người tham dự thì ăn mặc tất cả cũng như thời bao cấp năm xưa hoặc mặc trang phục theo kiểu áo dài cổ truyền.
+ Latinh trong Xuân: Sự kiện thể hiện sự phá cách với việc kết hợp giữa style Xuân cùng sự hòa nhập với các vũ điệu, decor phong cách Latinh trẻ trung và hiện đại.
8. Lên concept, mood and theme cho chương trình.
Concept chương trình bao gồm:
– Về màu sắc: Dựa vào ý tưởng chủ đề của sự kiện Tiệc Tất niên công ty bạn mà có màu sắc phù hợp. Thực tế những sự kiện cuối năm sẽ thường sử dụng màu đỏ tượng trưng sự tươi tắn và may mắn của ngày tết đến xuân về, cũng có thể dùng màu đen thể hiện sự sang trọng và quý phải của một buổi dạ tiệc. Màu trắng thể hiện sự tinh khôi, tưới sáng, thuần khiết và hoàn hảo.
– Dress code: Ban tổ chức có thể đưa ra những yêu cầu cho mọi người tham dự mặc trang phục có màu sắc theo chủ đề của chương trình. Như màu đen/trắng cho dạ tiệc; màu đỏ, đen cho vũ hội hoàng gia hoặc cũng có thể là tiệc tất niên cosplay theo tông nền chủ đạo của từng công ty…
– Trang trí: Sân khâu và các decor có thể trang trí kiểu dáng của chiếc xe bus hay con tàu… Biểu tượng cho hành trình của doanh nghiệp.
– Ánh sáng sân khấu: Cũng được thể hiện từng màu sắc đặc trưng theo tông màu đặc trưng của doanh nghiệp.
– Ánh đèn trang trí: Ánh sáng trắng và vàng để tạo sự ấm cúng, thân mật.
– Âm nhạc: Nếu theo style dạ hội sử dụng band truyền thống hoặc tứ tấu chơi nhạc du dương và nhẹ nhàng. Nếu là các chương trình biểu diễn, live show cần những nhạc sôi động.
9. Xây dựng các nội dung trình diễn cho chương trình.
– Biểu diễn các ca khúc, điệu múa, diễn các tài năng thổi sáo đánh đàn, diễn xiếc của cán bộ nhân viên công ty và các tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ chuyên nghiệp.
– Các tiết mục team game, mini game.
– Sản xuất tiết mục múa tương tác làm Key Moment là điểm nhấn của chương trình Tiệc Tất niên.
– Nội dung khen thưởng trao quà tri ân, vinh danh cán bộ nhân viên có thành tích đóng góp lớn, xuất sắc cho công ty.
– Làm video TVC giới thiệu về doanh nghiệp bạn quá trình hoạt động thành tích.
– Không thể bỏ qua chương trình bốc thăm trúng thưởng, đây là tiết mục để giữ người tham dự ở lại tới cuối Year End Party.
10. Chuẩn bị Tiệc cho sự kiện cuối năm.
Dựa vào nhu cầu của Quý vị có thể bố trí tiệc theo kiểu ngồi bàn theo 6 người hoặc bàn tròn 10 người hoặc tiệc Buffet vừa đứng vừa ngồi…
11. Tính toán những sự cố rủi ro có thể xảy ra để có những phương án dự phòng tốt nhất cho chương trình.
12. Dàn dựng setup trang thiết bị Year End Party.
Sân khấu, âm thanh, ánh sáng, màn led, led matrix, phông sao, đạo cụ sân khấu, cánh gà, backdrop, photo booth, nhà bạt, bàn ghế, decor trang trí, cổng chào, banner, pano, quạt sưởi ấm, quạt hơi nước, bàn tiếp khách, phòng chờ VIP, phòng thay đồ, khu vực kỹ thuật, khu vực chuẩn bị tiệc, vv…
13. Chạy thử chương trình (tổng duyệt).
Đặc biệt phải chạy thử, kiểm tra âm thanh, ánh sáng, màn led, trình chiếu, khớp với các tiết mục biểu diễn và hoạt động trên sân khấu sao tuân thủ đúng kịch bản.
Qua tổng duyệt đạo diễn chương trình sẽ đảm bảo tất cả các bộ phận nhân sự phục vụ, kỹ thuật màn led, âm thanh, ánh sáng, chuyên viên chạy sân khấu, lễ tân đón hướng dẫn khách, vv… phải ăn khớp tới từng chi tiết nhỏ nhất.
14. Triển khai chạy chương trình chính thức Tiệc Tất niên.
Nhân sự quản lý giám sát từng khâu đã được phân công. Nội dung nào nhà cung cấp phụ trách, nội dung nào chủ đầu tư chịu trách nhiệm mọi vị trí phải thực hiện nghiêm túc và tập trung theo kế hoạch và kịch bản đã đề ra.
15. Kết thúc sự kiện.
Cảm ơn, phát quà và tiễn khách
Gian hàng trưng bày và chính là nơi checkin tại sự kiện Xuân Yêu thương của Newland
Màn biểu diễn ca khúc Việt Nam Ơi tại sự kiện YEP Newland
Chương trình Tất niên với chủ đề Hợp nhất thành công, tân niên đại phát của Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Tổ chức lễ tổng kết cuối năm và chào xuân công ty Thiên Thuận Phát
Vũ điệu Sexy tại YEP “Xuân yêu thương”
2 Nghệ sĩ nổi tiếng Anh Thơ và Việt Hoàn biểu diễn tại sự kiện cuối năm với chủ đề “Lễ tổng kết – chào xuân”
Ca khúc “Cô ba Sài Gòn” với chủ đề sự kiện kết hợp 3 miền “Hợp nhất thành công, Tân niên đại phát”
Để được thông tin tư vấn tổ chức Tiệc Tất niên chuyên nghiệp và hoàn hảo:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG & TỔ CHỨC SỰ KIỆN PERFECT MEDIA
VP Hải Phòng: Số 497 Hùng Vương – Hồng Bàng – TP Hải Phòng
VP Hà Nội :Tòa CT1 Eco Green – Số 286 – Nguyễn Xiển – TP Hà Nội
VP Hải Dương :Số 57 – Đào Đạo – TP Hải Dương
Website: https://sukienperfect.vn/ – http://perfectmedia.com.vn/
Email: tochucsukien.perfect@gmail.com
Bài viết liên quan
Trần Thu Giang