Lễ Liên Hoa Hội Thượng là một nghi lễ đặc trưng của Phật giáo. Ra đời nhiều thế kỷ trước và thường được tổ chức ở những trung tâm Phật giáo lớn. Những ngôi chùa có tòa Cửu Phẩm Liên Hoa Như ở chùa Côn Sơn. Cửu Phẩm Liên Hoa Như ở chùa Côn Sơn vốn được đệ Tam Thánh Tô Huyền Quang xây dựng thế kỷ 14, và hàng năm đều tiến hành lập đàn chấn tẩu tổ chức lễ Liên Hoa Hội Thượng và nghi thức truyền thống.

Sự kiện được công ty truyền thông và tổ chức sự kiện Perfect Media setup và dàn dựng công phu, hoành tráng tổng thể với hệ thống Sân khấu, backdrop hình đài sen nghệ thuật, Âm thanh, Ánh sáng chuyên nghiệp rực rỡ và sắc màu …
Khung cảnh buổi lễ Liên hoa Hội thượng tại Lễ hội mùa Xuân Côn Sơn – Kiếp Bạc năm 2017 diễn ra lung linh huyền ảo, được trang trí bằng 1.000 bó hoa ly, 500 bó hoa hướng dương, 500 vỉ hoa lan, 1.000 ngọn nến.

Tại buổi lễ, trong phần nghi thức truyền đăng hàng nghìn ngọn nến lung linh đã được thắp lên. Anh sáng của những ngọn nến lung linh là ánh sáng của trí tuệ, của lòng từ bi tựa như ánh hào quang rực rỡ của Đức Phật A Di Đà chiều xuống nhân gian. Mỗi ngọn nến trên tay phật là 1 lời cầu nguyện cho thế giới hòa bình, quốc thái dân an.

Video Lễ Hoa đăng Liên hoa Hội thượng chùa Côn Sơn 2017 được Perfect Media thực hiện

Video sân khấu pháo sáng và nến lung linh

Kỹ thuật của công ty truyền thông và tổ chức sự kiện Perfect Media đang setup 

Hệ thống loa treo Line Array TPA chuyên nghiệp được công ty truyền thông và tổ chức sự kiện Perfect Media setup và được người nghe khảng định chất lượng hay.

Anh em Perfect Media check lại lần cuối trước khi đêm lễ hội được bắt đầu

Hàng nghìn các em là học sinh và bộ đội tham gia

Những ngọn nến lung linh và huyền ảo

Màn pháo điện tạo hiệu ứng ánh sáng ấn tượng kết thúc buổi lễ

Sự kiện kết thúc thành công ngoài mong đợi của Ban tổ chức và Perfect Media đã góp phần không nhỏ vào sự thành công đó.

www.sukienperfect.vn