Cứ đúng hẹn lại lên, vào tháng 6 hàng năm, Chi nhánh công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Quảng Ninh long trọng tổ chức sự kiện family day để chào mừng ngày hội gia đình Việt Nam (28/6).

Sáng ngày 15/6/2024 vừa qua, sự kiện ngày hội gia đình Yazaki 2024 Quảng Ninh đã được diễn ra trong bầu không khí rất sôi động, vui vẻ dành cho tất cả cán bộ nhân viên trong công ty. Đây thực sự là một ngày hội cho tất cả các thành viên Yazaki Quảng Ninh, giúp cho mỗi nhân viên Yazaki thấy mình ngày càng gắn liền với tập thể, gắn kết hơn với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình.

Ngày hội gia đình Yazaki Quảng Ninh 2024

Về tham dự sự kiện Ngày hội gia đình Yazaki Quảng Ninh 2024 rất vinh dự có sự hiện diện của các vị đại biểu:

  • Ông Dương Đình Quân – Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh
  • Ông Lê Văn Nguyên – Xưởng trưởng Yazaki Quảng Ninh
  • Ông Nguyễn Thế Hoạt – Phó xưởng trưởng Yazaki Quảng Ninh
  • Ông Yamamoto KoKi – Trưởng phòng KSSX Yazaki Quảng Ninh
  • Ông Bùi Đức Tùng – Chủ tịch Công đoàn Yazaki Quảng Ninh
  • Các trưởng phòng doanh nghiệp và lao động ban quản lý KKT
  • Cùng hơn 80 gia đình CBCNV Yazaki Quảng Ninh
Mr Dương Đình Quân Chủ tịch liên đoàn lao động thị xã Quảng Yên
Ông Dương Đình Quân – Chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh
Mr Lê Văn Nguyên xưởng trưởng Yazaki Quảng Ninh
Ông Lê Văn Nguyên – Xưởng trưởng Yazaki Quảng Ninh
Mr Nguyễn Thế Hoạt - phó xưởng trưởng Yazaki QN
Ông Nguyễn Thế Hoạt – Phó xưởng trưởng Yazaki Quảng Ninh
Mr Yamamoto Kosi trưởng phòng Yazaki Quảng Ninh
Ông Yamamoto KoKi – Trưởng phòng Yazaki Quảng Ninh
Mr Tùng chủ tịch công đoàn Yazaki Quảng Ninh
Ông Bùi Đức Tùng – Chủ tịch công đoàn Yazaki Quảng Ninh
cấp trưởng phòng Yazaki QN
Đại diện các cấp trưởng phòng Yazaki Quảng Ninh

Perfect Media rất vinh dự là người bạn đồng hành truyền thống của Yazaki Quảng Ninh tại sự kiện ngày hội gia đình Yazaki Quảng Ninh 2024 cũng như rất nhiều chương trình sự kiện trong các năm vừa qua. Với đội ngũ tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm của Perfect Media đã luôn mang đến một không gian sự kiện hoàn hảo dành cho Yazaki Quảng Ninh. Chúng tôi mang đến các dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, để khách hàng luôn thấy yên tâm về tất cả các công đoạn của sự kiện.

cổng hơi sự kiện
Sản xuất và thi công hơi sự kiện Family day Quảng Ninh năm 2024
photo booth sự kiện
Thiết kế và thi công photo booth sự kiện
sân khấu sự kiện family day
Dàn dựng và set up sân khấu, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp
set up khu vực diễn ra sự kiện
Cho thuê bàn – ghế – quạt điều hòa theo yêu cầu của từng khách hàng

cho thuê bàn ghế sự kiện

setup trò chơi
Setup khu vực vui chơi cho trẻ em trong sự kiện ngày hội gia đình

setup trò chơi

bé tô tượng

MC Xuân Dũng
Cho thuê nhân sự MC giàu kinh nghiệm, dẫn dắt sự kiện trôi chảy
cung cấp nghệ sỹ xiếc
Cung cấp nhân sự biểu diễn tiết mục xiếc đầy lôi cuốn

tiết mục xiếc

cung cấp ảo thuật gia
Cung cấp các nhà ảo thuật gia điêu luyện, mang đến các tiết mục biểu diễn đầy bất ngờ

Chúng tôi cũng luôn biết cách xây dựng nội dung chương trình ngày hôi gia đình sao cho thật sôi động, các hoạt động, trò chơi và thử thách hấp dẫn, đảm bảo cho tất cả mọi người tham gia đều thấy hạnh phúc hơn, gắn kết hơn với tập thể, gia đình của mình.

Cùng khám phá những khoảnh khắc đẹp, những hành trình đầy bất ngờ và lý thú tham gia trò chơi trong sự kiện Family day Yazaki Quảng Ninh 2024 qua hình ảnh và video tác nghiệp đến từ đội ngũ nhân sự Media của Perfect Media ngay bây giờ:

Highlight ngày hội gia đình Yazaki Quảng Ninh 2024

Ông Lê Văn Nguyên - Xưởng trưởng Yazaki Quảng Ninh phát biểu
Ông Lê Văn Nguyên – Xưởng trưởng Yazaki Quảng Ninh phát biểu khai mạc sự kiện ngày hội gia đình Yazaki Quảng Ninh năm 2024

Mở đầu cho các chuỗi hoạt động trong ngày hội gia đình Yazaki Quảng Ninh 2024 là các tiết mục biểu diễn đặc sắc đến từ các bé thiếu nhi là con em của nhân viên Yazaki tại Quảng Ninh

tiết mục giải trí tiết mục giải trí tiết mục giải trí

Tiếp theo là phần thi tranh tài của các thành viên tham gia hội thi cắm hoa.

hội thi cắm hoa hội thi cắm hoa hội thi cắm hoa

Bằng trí tưởng tượng phong phú cùng đôi bàn tay khéo léo các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc các tác phẩm và mang lại nhiều bất ngờ lớn dành cho ban giám khảo cùng khách mời dự sự kiện.

hội thi cắm hoahội thi cắm hoa

hội thi cắm hoa

Tiếp đến là nội dung hấp dẫn nhất của sự kiện: các hoạt động team building gắn kết – kết nối gia đình. Perfect Media đã lên kế hoạch tổ chức các trò chơi để cho tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể tham dự, cùng nhau nỗ lực để đạt được thành tích cao và nhận được các phần thưởng khích lệ từ lãnh đạo Yazaki Quảng Ninh.

  • Trò chơi: Cầu Yêu thương

Với trò chơi cầu yêu thương này, thì tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể tham gia. Mỗi đội chơi có 4 thành viên. Các thành viên trong đội sẽ được chia làm 2 nhóm đứng ở 2 bên hình chữ nhật được ban tổ chức kẻ sẵn. Nhiệm vụ của họ là phải rung sợi dây để cho trái bóng của đội trên đặt trên sợi dây sẽ trượt về vị trí của chiếc xô đặt ở dưới sợi dây. Đội thắng cuộc là đội mang về nhiều trái bóng trong xô nhất. Trò chơi này cần sự khéo léo, hợp tác ăn ý giữa các thành viên trong toàn đội thì mới mang lại kết quả cao.

  • Trò chơi: Kéo bánh xe

Trò chơi cần sự phối hợp của cả gia đình ( bố, mẹ, con). Con sẽ được ngồi vào bánh xe, mỗi bố mẹ cầm 1 đầu dây kéo. Bố mẹ sẽ kéo bánh xe chạm vạch đích và quay trở về điểm xuất phát. Gia đình nào về trước sẽ giành chiến thắng. Trò chơi này yêu cầu thể lực sức khỏe dẻo dai, tốc độ chạy nhanh và cần có sự phối hợp nhịp nhàng của cả bố mẹ và con.

trò chơi kéo bánh xe trò chơi kéo bánh xe trò chơi kéo bánh xe

  • Trò chơi bắt vịt

Mỗi đội sẽ cử ra 1 thành viên. Người chơi sẽ di chuyển trong vòng quây, ban tổ chức sẽ thả 1 con vịt vào bên trong vòng quây. Nhiệm vụ của người chơi là phải bắt được con vịt trong tình trạng bịt mắt, các thành viên bên ngoài vòng quây sẽ hướng dẫn người chơi bắt trúng vịt, hoặc thành viên của đội khác sẽ vào gây nhiễu thông tin, cản trở người chơi bắt được vịt. Từ đó tạo điều kiện cho thành viên của đội mình bắt được vịt nhanh hơn đội khác. Đội nào bắt được vịt nhanh hơn sẽ giành chiến thắng.

trò chơi bắt vịt trò chơi bắt vịt trò chơi bắt vịt

  • Trò chơi: Họa sỹ tài ba

Các thành viên trong gia đình chiến thắng trong các trò chơi ở trên sẽ thể tham gia hoàn thành bức tranh theo chủ đề ” Hạnh phúc gia đình” theo đúng yêu cầu của ban tổ chức. Kết quả cuộc thi sẽ dựa trên các yếu tố: đúng chủ đề, tính sáng tạo, tính thẩm mỹ, hoàn thành đúng giờ.

trò chơi họa sỹ tài ba

trò chơi họa sỹ tài ba

trò chơi họa sỹ tài ba

Kết thúc sự kiện ngày hội Family Day Yazaki Quảng Ninh năm 2024 là nội dung trao giải thưởng cho các đội đạt thành tích xuất sắc trong các phần thi.

trao giải thưởng

trao giải thưởng trao giải thưởngTại Perfect Media, chúng tôi luôn xây dựng được niềm tin và uy tín cao trước khách hàng bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao – luôn mang đến dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất tới khách hàng của mình. Đó là lý do vì sao mà chúng tôi luôn có được ngày càng nhiều số lượng khách hàng truyền thống và Yazaki Quảng Ninh là một trong số khách hàng truyền thống lớn của Perfect Media.

Chúng tôi có tự tin để biến sự kiện của bạn thành một sự kiện hoành tráng và tốt nhất từ trước đến nay mà bạn từng có. Hãy liên hệ sớm với Perfect Media để nhận được giải pháp tư vấn tuyệt vời nhất.

PERFECT MEDIA_Nhà Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam!
Hotline / Zalo: 0977.369.942 – 0968.127.020
Website: https://sukienperfect.vn/ – http://perfectmedia.com.vn/
Email: tochucsukien.perfect@gmail.com