Chào các bạn! Có phải các bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một công ty tổ chức lễ khai trương, khánh thành tại Thái Bình?
Vâng! Quý vị đã tìm đúng tới đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Thái Bình, Hải Dương, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Hưng Yên,… đó là công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media. Chính thức hoạt động từ tháng 8 năm 2009 tới nay chúng tôi đã tổ chức được hàng nghìn sự kiện quy mô thành công viên mãn. Perfect Media – khảng định thương hiệu, trang thiết bị hiện đại luôn đổi mới, tinh thần trách nhiệm, kinh nghiệm vượt trội, giá thành hợp lý.
Highlight khai trương thời trang EVA DE EVA Thái Bình
Video Highlight Lễ khánh thành công ty ZF Automotive Việt Nam
Nội dung chính
I. Công ty Perfect Media xin chia sẻ tới Quý vị một số nội dung quyết định tới sự thành công của lễ khai trương, khánh thành tại Thái Bình:
1. Nắm bắt mục tiêu và mục đích khi tổ chức lễ khai trương, khánh thành tại Thái Bình.
2. Lập danh sách khách mời xác định quy mô và số lượng.
3. Xác đinh địa điểm để tổ chức sự kiện.
4. Lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện, tiệc thực sự có năng lực, kinh nghiệm và chuyên nghiệp.
5. Lên ý tưởng, Concept chương trình thật sáng tạo và rõ ràng thông điệp – (đây là một trong những khả năng ưu việt của công ty tổ chức lễ khai trương, khánh thành tại Thái Bình Perfect Media)
6. Xây dựng kịch bản sự kiện phải khác lạ và hấp dẫn.
7. Mời VIP, KOL (Người có ảnh hưởng tới cộng đồng liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của Quý vị)
8. Nếu có tiệc thì đồ ăn phải đảm bảo về số lượng và chất lượng.
9. Khách mời đến đông đủ theo như tính toán ban đầu.
10. Xây dựng kế hoạch và thực hiện truyền thông trước – trong – sau sự kiện.
II. Sau đây là những hạng mục cần thiết cho lễ khai trương, khánh thành tại Thái Bình được công ty Perfect Media liệt kê để Quý khách lựa chọn:
1. Sử dụng Nhà bạt, nhà dù ngoài trời. Nếu Quý vị không sử dụng hệ thống che chắn ngoài trời thì rất rủi ro cho chương trình nếu trời mưa to, nắng gắt.
2. Phông sân khấu (backdrop) In bạt Hiflex, in PP/Decan cán trên Formex hoặc sử dụng màn hình Led thuận tiện cho việc show hình ảnh, video, slide…
3. Dàn dựng sân khấu phải phù hợp với không gian, tính chất cho lễ khai trương, khánh thành.
4. Khung giàn Truss setup âm thanh, ánh sáng. Hiệu ứng khói lửa sân khấu: pháo điện, pháo tráng kim. Sử dụng Phông sao, Led Matrix được lập trình sân khấu sẽ tăng thêm sự chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn.
5. System Audio (Hệ thống âm thanh), Lighting (ánh sáng) chuyên nghiệp được điều khiển bởi kỹ thuật viên kinh nghiệm. Vào mùa hè nếu có thể làm được vào buổi tối thì hợp lý hơn đỡ nóng bức, hệ thống ánh sáng sử dụng vào buổi tối cũng sẽ đẹp và lung linh hơn.
6. Khu lễ tân đón khách, checkin sử dụng Nhà rút di động hoặc Ô lệch tâm/cân tâm là hợp lý và thẩm mỹ.
7. Tại Thái Bình cũng như một số tỉnh hay gặp trời mưa Quý khách nên sử dụng sàn Pallet cho khư vực họp lễ nếu tổ chức lễ khai trương, khánh thành ngoài trời, tránh trường hợp đang tổ chức sự kiện thì trời mưa ngập nước, lầy lội dưới chân khách tham dự, điều đó sẽ ảnh hưởng tới công tác tổ chức của chúng ta.
8. Bàn IBM có khăn phủ váy quây, Ghế Banqueet, xuân hòa có áo trắng nơ màu, ghế đẩu Inox.
9. Sử dụng bàn Tròn nếu sau khi tổ chức lễ khai trương, khánh thành xong mà ăn tiệc ngay tại chỗ, đây là cách lịch sự, sang trọng và tiện lợi không phải di chuyển đi nhà hàng hoặc khách sạn. Bàn Cocktail…
10. Thảm trải, hàng rào, barie dây nhung màu tại khu vực đón khách, dẫn đường và khu họp lễ.
11. Lễ khai trương, khánh thành tại Thái Bình sẽ ấn tượng hơn khi công ty/đơn vị bạn có Cổng chào đón tiếp độc đáo và sáng tạo như: Cổng bơm hơi hoặc Cổng được sản xuất theo chủ đề: In Hifelx, Meka, Decan, in PP cán Formex, khung xương sắt. Ngoài ra còn có Rối hơi, kinh khí cầu.
12. Decor trang trí như: hoa tươi, hoa vải lụa, bóng bay, booth chụp hình, kệ trưng bày.
13. Hoa đại biểu: hoa lụa đuôi nheo, hoa tươi.
14. Thiết bị dịch dành cho sự kiện có người nước ngoài tham dự: Cabin dịch, tai nghe dịch.
15. Quạt hơi nước, điều hòa, máy phát.
16. Quà tặng lưu niệm.
17. Bộ dụng cụ nghi lễ khai trương, khánh thành: Bộ cắt băng có kéo, găng tay, mũ bảo hộ, khay đỡ, dải vải, nơ vải; Quả cầu Led; Bục ấn nút; băng vải phủ, hiệu ứng tương tác màn Led.
18. Ekip nhân sự: MC thường, MC VTV, MC song ngữ: tiếng Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc; phiên dịch, Ca sĩ – ngôi sao ca nhạc, Vũ đoàn truyền thống/hiện đại, Band nhạc, Lễ tân, Người mẫu, DJ nổi tiếng, Lân sư, rồng, Trống hội, Trống nước, Quân nhạc, Danh hài, Ekip chụp hình, quay phim.
29. Quảng bá – Truyền thông: In ấn Banner, Standy, Pano, Porter, tờ rơi, thư mời… Sản xuất TVC giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, đưa tin báo mạng, báo giấy, truyền hình, online (Social Marketing và Digital Marketing)
Những hạng mục cơ bản trên đây công ty tổ chức lễ khai trương, khánh thành tại Thái Bình Perfect Media vẫn thường phục vụ khách hàng. Ngoài ra còn nhiều hạng mục tổ chức sự kiện khác phụ thuộc vào từng tính chất chương trình mà Quý khách lựa chọn sao cho hợp lý nhất.
III. Để biết thông tin chi tiết hơn về dịch vụ tổ chức lễ khai trương, khánh thành tại Thái Bình Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP PERFECT MEDIA
VP Thái Bình: Ngõ 36 Đoàn Nguyễn Tuấn – Trần Hưng Đạo – TP Thái Bình
VP Hà Nội: Tòa CT1 Eco Green – Số 286 – Nguyễn Xiển – TP Hà Nội
VP Hải Dương: Số 57 – Đào Đạo – TP Hải Dương
Email: tochucsukien.perfect@gmail.com
Website: https://sukienperfect.vn/ – http://perfectmedia.com.vn/
Hotline/Zalo: 0977.369.942 – 0968.127.020
Bài viết liên quan
Trần Thu Giang