Tại Công viên hồ điều hòa Văn Miếu, Thành Phố Bắc Ninh từ ngày 23 – 25/4 đã diễn ra Hội sách Việt Nam tỉnh Bắc Ninh 2021 với chủ đề: “Sách kết nối tri thức – Hội tụ tinh hoa đất học Kinh Bắc”. Chương trình lễ khai mạc có sự hiện diện của các lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh: Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy – Đào Hồng Lan; Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh – Nguyễn Nhân Chiến; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Quốc Chung; Ủy viên Dự khuyết T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh – Vương Quốc Tuấn; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Ngô Văn Liên; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bắc Ninh – Tạ Đăng Đoan; Lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và đông đảo các nhà sách, độc giả, nhân dân, người yêu sách trên địa bàn.

Highlight những khoảnh khắc ấn tượng tại Hội sách Việt Nam tỉnh Bắc Ninh năm 2021

Sự kiện mang tính tri thức này với Ekip thực hiện của công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media đã mang lại những cảm xúc sâu lắng, cùng sự chuyên nghiệp, tận tâm của mình để phục vụ cho sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng cho khán giả và khách hàng công ty cp công nghệ và truyền thông VTC Netviet.

Hội sách Việt Nam tỉnh Bắc Ninh 2021 với sự góp mặt của 40 gian hàng trưng bày, giới thiệu về sách của gần 20 nhà sách, nhà xuất bản, với hơn 100.000 tên sách và gần 2 triệu bản sách đăng ký trưng bày thuộc nhiều lĩnh vực như: văn hóa – xã hội, chính trị, pháp luật, kinh tế, giáo dục, khoa học công nghệ – kỹ thuật, văn học,… cùng nhiều hoạt động tặng sách, tuyên truyền giới thiệu về sách, các chương trình giao lưu, tọa đàm trao đổi về sách, nằm trong chương trình Thành đoàn Bắc Ninh cũng tổ chức các hoạt động biểu diễn văn nghệ sôi nổi và hấp dẫn trong tối 23 và 24 cùng các trò chơi dân gian cuốn hút đông đảo bà con, nhân dân tham gia và đón xem.
Nhân sự kiện UBND tỉnh Bắc Ninh đã tặng sách cho 68 thư viện trường học và thư viện tỉnh trị giá 1 tỷ 800 triệu đồng. Hoạt động ý nghĩa này nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống văn hiến, cách mạng và khoa bảng của vùng đất địa linh nhân kiệt Bắc Ninh – Kinh Bắc, cũng như thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với việc xây dựng và phát triển văn hoá đọc, hướng tới xây dựng một xã hội học tập, đặc biệt là cho các em học sinh, sinh viên.
Ban Tổ chức cũng trao tặng Giấy chứng nhận cho các đơn vị, nhà sách tham gia trưng bày sách, đóng góp cho việc phát triển văn hóa đọc của tỉnh.
Perfect Media xin mời Quý bạn đọc sẽ cùng chúng tôi theo dõi một số hình ảnh, video của Hội sách Việt Nam tỉnh Bắc Ninh 2021:

Vũ điệu Rumba “Ngày sách Việt Nam tỉnh Bắc Ninh năm 2021”

Ca khúc quan họ – Ngồi tựa mạn thuyền “Ngày hội sách Việt Nam tỉnh Bắc Ninh năm 2021”

Với 40 gian hàng đến từ các đơn vị cung cấp, dịch vụ về sách, ấn phẩm…

Nhà sách Tiền Phong tham dự Hội sách

Với kinh phí khiêm tốn của Ban tổ chức Perfect Media mang đến giải pháp setup trang thiết bị phù hợp cho Ngày hội sách Việt Nam tỉnh Bắc Ninh 2021

Đông đảo những bạn trẻ yêu sách, đam mê tìm hiểu kiến thức đã tham gia sự kiện

Không gian nhà Họp lễ và sân khấu Ngày Hội sách Việt Nam tỉnh Bắc Ninh 2021

Khu vực trưng bày sách rất nghệ thuật của Thư viện tỉnh Bắc Ninh

Với những cuốn sách đã tạo thành hình Lăng Bác Hồ kính yêu của chúng ta

Set Decor không gian sách rất ấn tượng và độc đáo

Những tiết mục Quan họ liền Anh liền Chị nơi Kinh Bắc biểu diễn chào mừng

Đông đảo các đoàn viên thanh niên tham dự

Đại diện lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh tham dự chương trình khai mạc Hội sách Việt Nam tỉnh Bắc Ninh 2021

Nghi thức cắt băng khai mạc Ngày hội sách Việt Nam tỉnh Bắc Ninh năm 2021

Chương trình biểu diễn văn nghệ do Thành đoàn Bắc Ninh tổ chức

Các tiết mục biểu diễn được diễn ra trong 2 tối ngày 23 và 24 tháng 4

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG & TỔ CHỨC SỰ KIỆN PERFECT MEDIA
Nhà Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam
Hotline / Zalo: 0977.369.942 – 0968.127.020
Website: https://sukienperfect.vn/ – http://perfectmedia.com.vn/
Email: tochucsukien.perfect@gmail.com