Đêm hội công ty Sanchine Viêt Nam 2021 được diễn ra vào ngày 29 tháng 4 năm 2021 tại KCN Quế Võ 1 – Bắc Ninh, Sự kiện có sự tham gia của các đại biểu là lãnh đạo công đoàn tỉnh, đối tác và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty Sanchine Việt Nam. Chương trình là một sân chơi giao lưu văn nghệ với các tiết mục hết sức ấn tượng đến từ chính những công nhân viên công ty, nơi tôn vinh những đóng góp của họ cho sự phát triển Sanchine Việt Nam. Ngoài ra sự kiện còn có hoạt động bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng có giá trị cao dành tặng cho những CNV may mắn tại đêm hội.

Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media là đơn vị thực hiện sự kiện này, dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu tại Đêm hội công ty Sanchine Việt Nam 2021:

Highlight Đêm Hội Sanchine 2021

Video tiết mục “Múa Sạp” 

Màn biểu diễn trống hội chuyên nghiệp

Lân sư biểu tượng của sự may mắn và phát triển

Những nữ nhân viên xinh xắn và duyên dáng tham dự sự kiện

Vinh danh công nhân viên có thành tích xuất sắc

Nâng ly mở màn bữa tiệc cũng là Đêm hội nghệ thuật. Một chương trình được các công nhân viên công ty Sanchine Việt Nam rất mong đợi hàng năm.

Đêm hội công ty Sanchine Việt Nam 2021món ăn tinh thần phong phú và đầy ấn tượng. Sự kiện nhằm khích lệ tinh thần, tạo sự thoải mái cho công nhân viên sau bao ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Rất nhiều phần thưởng dành tặng cho công nhân viên Sanchine Việt Nam

Tiết mục múa “Chiều lên Bản Thượng” được chính những mỹ nam của Sanchine Việt Nam mặc váy biểu diễn, tiết mục tạo lên tiếng cười sảng khoái cho toàn thể lãnh đạo, công nhân viên tham dự chương trình

Ca khúc ” Nàng Thơ” được một ca sĩ không chuyên thể hiện rất ấn tượng

Màn múa Sạp được dàn dựng và biểu diễn rất chuyên nghiệp

Kết thúc Đêm hội Sanchine Việt Nam 2021 đã để lại hiệu ứng sâu sắc

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG & TỔ CHỨC SỰ KIỆN PERFECT MEDIA
Nhà Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam!
Hotline / Zalo: 0977.369.942 – 0968.127.020
Website: https://sukienperfect.vn/ – http://perfectmedia.com.vn/
Email: tochucsukien.perfect@gmail.com