Quý vị cần tìm kiếm công ty tổ chức lễ khai trương, khánh thành tại Hải Dương? Vâng! May mắn rằng tại Hải Dương chúng ta đang có một công ty tổ chức sự kiện thực sự chuyên nghiệp và uy tín Top đầu Việt Nam, đứng đầu Hải Dương được rất nhiều khách hàng ghi nhận, có tổng hành dinh công ty ngay tại đường Quán Thánh – thành phố Hải Dương đó là công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media. Được thành lập từ tháng 8 năm 2009 Perfect Media đã thực hiện thành công đến bất ngờ cho hàng nghìn sự kiện quy mô trải dài trên toàn quốc. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Video thời sự đưa tin Lễ kỷ niệm 8 năm thành lập Perfect Media vào năm 2017

Nhận xét của Quý khách hàng dành cho dịch vụ tổ chức sự kiện của Perfect Media

Một số sự kiện tiêu biểu lễ khai trương, khánh thành, họp báo… do công ty Perfect Media tổ chức:

Lễ phát động xây dựng văn hóa giao thông tại Trường chuyên Nguyễn Trãi, Họp báo giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và cố CT Nước Trần Đại Quang tại Phủ Chủ tịch, Lễ khánh thành trụ sở mới Vietinbank Đông Hải Dương, Lễ khánh thành công ty Tongwei Hải Dương, Lễ khánh thành Dây chuyền Gạch ốp lát cao cấp của công ty Trúc Thôn, Lễ khai trương Hyundai Hải Dương và Hyundai Thành Đông, Lễ khánh thành công ty ZF Automotive Việt Nam, Lễ khai trương “Dịch vụ Bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long bằng Máy bay Trực thăng Bell 505”, Lễ khai trương khách sạn 5 sao KK Sapa, Lễ khánh thành công ty Greenworks Việt Nam, Lễ khánh thành công ty sản phẩm giấy Leo Việt Nam, Lễ khánh thành Nhà máy Wolong Trung Quốc, Lễ khai trương một loat các Head Honda: Giang Nhàn, Tiên Tiến, Hưng Đào, Vũ Thành, Hùng Anh,  Lễ khánh thành Tòa Nhà văn phòng VSIP Hải Dương, Lễ khánh thành Nhà máy chế biến thực phẩm VIFON Hải Dương, Lễ khai trương trung tâm thương mại Ctech Plaza, vv… Trong khuôn khổ bài viết giới hạn nên chúng tôi chỉ có thể giới thiệu một số sự kiện tiêu biểu trên do Perfect Media công ty tổ chức lễ khai trương, khánh thành tại Hải Dương thực hiện.
Một số sự kiện tiêu biểu lễ khai trương, khánh thành, họp báo... do công ty Perfect Media tổ chức Một số sự kiện tiêu biểu lễ khai trương, khánh thành, họp báo... do công ty Perfect Media tổ chức Quang cảnh Lễ khánh thành hoành tráng công ty ZF Automotive Việt Nam tại tổ hợp ô tô Vinfast
Một số sự kiện tiêu biểu lễ khai trương, khánh thành, họp báo... do công ty Perfect Media tổ chức Một số sự kiện tiêu biểu lễ khai trương, khánh thành, họp báo... do công ty Perfect Media tổ chức

Yếu tố quyết định sự thành công tổ chức lễ khai trương, khánh thành tại Hải Dương:

  • Xác định mục tiêu, mục đích cho sự kiện.
  • Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, tiệc thực sự có năng lực và chuyên nghiệp.
  • Xây dựng Ý tưởng, concept chương trình sáng tạo, ấn tượng và rõ ràng.
  • Kịch bản lễ khai trương, khánh thành phải bài bản, khác lạ và hấp dẫn.
  • Truyền thông trước, trong, sau cho sự kiện.
  • Mời VIP, KOL (người có ảnh hưởng trong cộng đồng liên quan về sản phẩm dịch vụ của bạn).
  • Đồ ăn phải đảm bảo về chất và lượng (nếu có tiệc)
  • Số lượng khách đến đông đủ theo như dự kiến.
  • Một số sự kiện tiêu biểu lễ khai trương, khánh thành, họp báo... do công ty Perfect Media tổ chứcĐại biểu thực hiện nghi lễ khai trương dịch vụ bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long bằng máy bay trực thăng Bell 505 của Mỹ công ty tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành tại Hải Dương Perfect MediaLễ khánh thành trụ sở mới Vietinbank CN Đông Hải Dương hạng mục nào cần thiết cho lễ khai trương, khánh thành của Quý vị? công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect MediaLễ khánh thành công ty Greenworks Việt Nam hạng mục nào cần thiết cho lễ khai trương, khánh thành của Quý vị? công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect MediaLễ khánh thành Dây chuyền sản xuất Gạch ốp lát cao cấp của công ty Trúc Thôn

Những hạng mục nào cần thiết cho lễ khai trương, khánh thành của Quý vị? công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media xin chia sẻ những kinh nghiệm quan trọng sau đây:

  1. Thiết bị âm thanh, ánh sáng chất lượng được điều khiển bởi kỹ thuật viên được đào tạo và từng trải. Nếu có thể làm được vào buổi tối thì hợp lý hơn vào mùa hè đỡ oi bức, Quý khách muốn gây ấn tượng hơn thì đầu tư cho hệ thống ánh sáng sử dụng vào buổi tối sẽ rất đẹp và hiệu ứng cao.
  2. Thiết kế, thi công sân khấu phải phù hợp với không gian tổ chức, tính chất buổi lễ khai trương, khánh thành, chắc chắn và thẩm mỹ.
  3. Phông sân khấu (backdrop) bằng chất liệu In bạt Hiflex, in PP/Decan cán trên Formex có khung xương sắt chăc chắn hoặc sử dụng màn hình Led để thuận tiện cho việc trình chiếu hình ảnh, video, slide…
  4. Giàn khung Truss treo âm thanh, ánh sáng. Hiệu ứng sân khấu khói lửa: pháo điện, pháo trang kim. Sân khấu thêm hiệu ứng nếu sử dụng Phông sao, Led Matrix được lập trình chuyên nghiệp.
  5. Nếu là ngoài trời thì chắc chắn Quý vị nên sử dụng Nhà bạt, nhà dù. Vì đã có rất nhiều sự kiện chỉ vì chủ đầu tư không sử dụng hệ thống che chắn khi làm ngoài trời (kể cả buổi tối hay ban ngày) đã gặp phải trời mưa hoặc nắng to, nhẹ thì sự kiện cũng bị đứt đoạn nặng hơn thì bị vỡ trận, đổ xuống sông xuống bể bao công sức, tiền bạc cho chương trình mà sự kiện không được diễn ra như mong muốn.
  6. Khu vực lễ tân để đón khách, checkin cũng nên có hệ thống che chắn như Nhà rút di động, Ô lệch tâm.
  7. Nếu tổ chức lễ khai trương, khánh thành ngoài trời tại khu vực nguy cơ ngập nước, lầy lội khi trời mưa thì Quý khách nên sử dụng sàn PALLET cao từ 6cm đến 35cm. Tránh trường hợp khi đang tổ chức sự kiện thì trời mưa dẫn đến ngập nước hoặc lầy lội hết dưới chân khách, đó sẽ là một sự rất bất tiện.
  8. Thảm màu trải tạo sự sang trọng hơn cho buổi lễ. Trải từ nơi đón khách, khu họp lễ.
  9. Bàn dành cho Đại biểu VIP, ghế có loại dành cho VIP và khách như: ghế Da chân quỳ, ghế Banqueet, Xuân hòa tất cả đều có áo trắng nơ màu, Ghế đẩu Inox…
  10. Nếu Quý vị có ý định vừa tổ chức lễ khai trương, khánh thành sau đó là sử dụng tiệc ngay tại chỗ thì có thể sử dụng Bàn Tròn, đây là phương án lịch sự, sang trọng và thuận tiện không phải di chuyển đi nhà hàng, khách sạn. Dùng tiệc trà thì còn có Bàn Cocktail và bàn bày TeaBreak.
  11. Đại biểu sẽ ấn tượng ngay khi đặt chân tới nơi tổ chức lễ khai trương, khánh thành tại Hải Dương khi công ty/doanh nghiệp bạn có một Cổng chào độc đáo và ấn tượng: Cổng hơi hoặc cổng được sản xuất theo style, chủ để chương trình bằng chất liệu: In Hifelx, Decan, PP cán Formex, Meka, khung xương sắt. Ngoài ra còn có Rối hơi, kinh khí cầu treo cao chắc chắn sẽ rất thu hút nhiều người.
  12. Các Decor trang trí bắt mắt: bóng bay, hoa tươi, hoa lụa, Booth chụp hỉnh, kệ trưng bày sản phẩm, dịch vụ….
  13. Hoa cài ngực đại biểu: hoa lụa, hoa tươi.
  14. Barie mạ vàng dây nhung màu. Hàng rào.
  15. Quạt hơi nước, điều hòa, máy phát.
  16. Quà tặng.
  17. Nếu có người nước ngoài nên sử dụng thiết bị dịch: cabin dịch, tai nghe dịch.
  18. Dụng cụ thực hiện nghi lễ khai trương, khánh thành: Bộ cắt băng, Bục ấn nút, Quả cầu Led, băng vải phủ… sản xuất hiệu ứng tương tác màn Led.
  19. Nhân sự: MC/MC song ngữ: tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung; phiên dịch, Ca sĩ, Vũ đoàn, Band nhạc, Lân sư rồng, Trống hội, Trống nước, Quân nhạc, Danh hài, Lễ tân, Người mẫu. Ekip quay phim, chụp hình.
  20. Truyền thông: In ấn Banner, Standy, Pano, Porter, tờ rơi, thư mời… Sản xuất TVC giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, đưa tin báo mạng, báo giấy, truyền hình, online (Social Marketing và Digital Marketing)
  21. Trên đây là những hạng mục cần thiết mà công ty tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành tại Hải Dương Perfect Media vẫn thường tư vấn phục vụ khách hàng. Ngoài ra cũng còn nhiều hạng mục khác phụ thuộc vào từng tính chất chương trình của Quý vị.

 hạng mục nào cần thiết cho lễ khai trương, khánh thành của Quý vị? công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media
Á hậu Việt Nam, MC VTV Thụy Vân trong sự kiện khai trương Khách sạn KK Sapa được Perfect Media thực hiện

 hạng mục nào cần thiết cho lễ khai trương, khánh thành của Quý vị? công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media

 hạng mục nào cần thiết cho lễ khai trương, khánh thành của Quý vị? công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media

Thông tin liên hệ công ty tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành tại Hải Dương:

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG & TỔ CHỨC SỰ KIỆN PERFECT MEDIA
Tr
sSố 20 ngõ 78 – Đường Quán Thánh – TP Hải Dương
VP Hà Ni: Số 15A5 – Tổ 15 – Phúc Đồng – Long Biên – TP Hà Nội
VP H
i Phòng: Số 497 Hùng Vương – Hồng Bàng – TP Hải Phòng
Văn Phòng Qu
ng Ninh: Khu 3 – Hùng Thắng – Bãi Cháy – TP Hạ Long
Email: 
tochucsukien.perfect@gmail.com
Website:
 http://sukienperfect.vn/ – http://perfectmedia.com.vn/
Hotline:   0977.369.942 – 0968.127.020