Sáng 28-7 tại quảng trường Nhà hát TP Hải Phòng, Ngân hàng thương mại CP Đông Nam Á (SeABank) phối hợp Ban Chỉ đạo Trung ương phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tổ chức giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For The Future 2019”. Sự kiện nằm trong chuỗi Tiếp theo thành công của các giải chạy ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Sự kiện được Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media thực hiện và đồng hành.

SeABank Run For The Future 2019 được chia thành 5 nội dung thi: chạy bán chuyên nghiệp nam-nữ, chạy phong trào nam-nữ và chạy tiếp sức gia đình.

Vũ đoàn biểu diễn đến từ Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media

Giải chạy tại Hải Phòng đã thành công rực rỡ khép lại chuỗi 4 giải chạy Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For The Future 2019, thu hút 6.300 vận động viên và rất nhiều nhà hảo tâm đồng hành cùng giải chạy cũng như Quỹ Ươm mầm ước mơ.

Cũng tại sự kiện này, các nhà hảo tâm và Ngân hàng SeABank đã phối hợp trao 10 suất học bổng quỹ “Ươm mầm ước mơ” tặng 10 em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại Hải Phòng. Mỗi em được quỹ hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng cho đến khi các em học hết lớp 12 với tổng giá trị là 928 triệu đồng.

Với sự tài trợ, hỗ trợ ngày càng đông đảo của các nhà hảo tâm thông qua những hoạt động ý nghĩa như giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For The Future”, trong thời gian tới, Quỹ Ươm mầm ước mơ sẽ tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ thêm nhiều trường hợp trẻ em nghèo hiếu học, để các em tiếp tục được đến trường.

Những hình ảnh dưới đây sẽ giúp Quý bạn đọc hiểu thêm về những hoạt động tại sự kiện “Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For The Future”:

Sự kiện giải chạy được diễn ra tại quảng trường Nhà hát lớn trung tâm TP Hải Phòng 

Sự kiện được diễn ra vào sáng sớm nên  Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media  đã phải setup hoàn thiện  trong đêm với thời gian ít ỏi 

Màn biểu diễn nghệ thuật Múa Sen chào mừng

Các huy chương chờ sẵn dành cho người thắng cuộc

Cúp dành cho những người có thành tích cao tại giải chạy

Tham gia giải chạy có hơn 1.300 vận động viên, gồm ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Ngân hàng SeABank, các đối tác doanh nghiệp, khách hàng cá nhân cùng nhiều vận động viên chuyên nghiệp của thành phố Hải Phòng.

Sự kiện “Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For The Future” đã diễn ra theo đúng mong muốn và kế hoạch đề ra.

Perfect Media – Nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp!                                                                                    www.sukienperfect.vn